บริษัท โอเวอร์-ซี เซอร์วิส แอนด์ โซลูชั่น จำกัด ได้จัดการสัมมนาขึ้นเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2553 ที่สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด โดยได้เรียนเชิญบุคลากรในสายงานซ่อมบำรุงจากบริษัทต่างๆ  โดยมีการบรรยาย  ซักถามข้อสงสัย   และสาธิตการซ่อม รอยร้าวด้วยหมุดเย็บที่มีเกลียวแบบพิเศษของ โอเวอร์-ซี ฯ

โดยมีกลุ่มบริษัทพันธมิตร ซึ่งมีนวัตกรรมสินค้าและบริการที่กี่ยวข้องกับการซ่อมบำรุงอื่นๆ  อาทิเช่น         

          -  OSS   การบริการด้านออกแบบ ติดตั้ง ก่อสร้าง แก้ไข  และให้คำปรึกษาในการซ่อมบำรุงแก่เครื่องจักรและอุตสาหกรรมขนาดใหญ่   รวมไปถึงงานบริการด้านซ่อมเกลียวขนาด M30 - M100  และยังสามารถซ่อม Bolt  ที่หักคารูได้

          -  NES   นวัตกรรมการซ่อมเกลียวชนิดพิเศษ  ซ่อมได้ทั้งเกลียวนอกและเกลียวใน  ครอบคลุมทุกมาตรฐานเกลียว

          -  PNEUMATIC PRO TOOLS    เครื่องมือลมคุณภาพสูง   น้ำหนักเบา  ระดับเสียงต่ำ มาตรฐานประเทศสหรัฐอเมริกา

          -  G2F  เทคโนโลยีการกรองน้ำมันไฮดรอลิค   ระบบกรองบายพาสความละเอียดสูง 1 ไมครอน  ติดตั้งง่ายไม่ส่งผลกระทบต่อเครื่องจักร   อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องจักร

          -  VARAKANA DRY ICE CLEANING SERVICE  เทคโนโลยีการทำความสะอาดโดยใช้พาเลทน้ำแข็งแห้ง  ไม่ทำลายพื้นผิวของชิ้นงาน  ปลอดภัย  และเป็นมิตรกับสื่งแวดล้อม

          -  MIGHTY ENGINEERING  ในส่วนงานบริการเสริมทางบริษัท ฯ    ยังมีงานบริการออกแบบสร้างเครื่องจักรตามความต้องการของลูกค้า  ลำเลียง  ขนย้าย  และซ่อมบำรุงเครื่องจักรโดยสามารถเข้าทำงานที่หน้างานได้  โดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายชิ้นงาน

 

 

 IMG_1470_resizeIMG_1509_resize

IMG_1439_resize

 

เลือกภาษา

 

ข่าวล่าสุด

เข้าสู่ระบบ